Follow us on:
Khách sạn The Morning Glow Boutique Nha Trang
KHÁCH SẠN THE MORNING GLOW BOUTIQUE NHA TRANG
Tất cả các phòng có hướng biển hoặc tầm nhìn biển thoáng đãng đều mang đến cơ hội tận hưởng vẻ yên bình đặc trưng của Vịnh Nha Trang. Khách sạn của chúng tôi có nhà hàng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích giải trí đa dạng.
**Địa chỉ: Lô 62, 63, 64, 65 đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
**Số điện thoại: 0258 223 6868
✈ Sân bay gần nhất:
Nha Trang (CXR – Sân bay quốc tế Cam Ranh) – cách 43km
THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN THE MORNINGGLOW BOUTIQUE NHA TRANG
👉 Thông tin khách lưu trú
Khi thanh toán, vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên bằng tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách. Với trẻ em, cần bổ sung cả ngày tháng năm sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ thông tin, việc xác nhận đặt phòng có thể bị chậm trễ hoặc không thực hiện được.
👉 Nhận phòng sớm & Trả phòng muộn
Nhận phòng sớm có thể thực hiện sau 10:00 với phụ thu 50% giá phòng 1 đêm
Trả phòng muộn được áp dụng đến 18:00 với phụ thu 50% giá phòng 1 đêm
👉 Dịch vụ đưa đón sân bay
Gói dịch vụ này không bao gồm dịch vụ đón tiễn sân bay miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Quy định độ tuổi khách lưu trú (tính theo ngày nhận phòng)
Người lớn: Từ đủ 12 tuổi trở lên
Trẻ em: Từ đủ 6 đến dưới 12 tuổi
Trẻ nhỏ (em bé): Từ 0 đến dưới 6 tuổi
👉 Số lượng khách tối thiểu và tối đa theo từng loại phòng
Loại phòng: Standard Mountain View, Superior City View, Superior Ocean View
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Tối đa: 2 người lớn hoặc 2 người lớn + 1 trẻ em
Không thể thêm giường phụ
Loại phòng: Deluxe Ocean View, Premier Deluxe City View, Suite City View, Suite Ocean View, Executive Suite Ocean View
Tiêu chuẩn: 2 người lớn/phòng
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em
Loại phòng: Family City View, Family Ocean View, Family Suite Ocean View
Tiêu chuẩn: 4 người lớn/phòng
Tối đa: 4 người lớn + 2 trẻ em
Không thể thêm giường phụ
- Trẻ nhỏ trong số lượng khách tối đa được lưu trú và ăn sáng miễn phí (dưới 6 tuổi)
- Khách trong giới hạn tiêu chuẩn được tính như người lớn, không phân biệt độ tuổi
- Khi thêm người thứ 2 vượt quá tiêu chuẩn (trẻ em hoặc người lớn), bắt buộc phải thêm giường phụ
👉 Phụ thu thêm người và giường phụ
Trẻ nhỏ dưới 6 tuổi: Miễn phí lưu trú và bữa sáng
Trẻ em thêm: 10 USD/đêm
Giường phụ cho trẻ em hoặc người lớn: 18 USD/đêm
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG
LỊCH TRÌNH DU LỊCH
Ngày 1
[14:00] Check-in
Vui lòng làm thủ tục nhận phòng tại quầy lễ tân khách sạn The Morningglow Boutique Hotel Nha Trang
Khi nhận phòng, vui lòng xuất trình "mã xác nhận" trong voucher tại quầy lễ tân
Xuất trình hộ chiếu của tất cả khách lưu trú
Khách sạn có thể yêu cầu đặt cọc (tiền bảo đảm) khi nhận phòng
Lịch trình tự do
Sau khi nhận phòng – lịch trình tự do
Tự do tận hưởng hồ bơi và các tiện ích khác trong khách sạn
Ngày 2
[06:30 ~ 09:30] Ăn sáng
Dùng bữa sáng tại nhà hàng riêng của khách sạn
[12:00] Check-out
Vui lòng làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân The Morningglow Boutique Hotel Nha Trang
Thanh toán các khoản phát sinh như minibar hoặc dịch vụ đã sử dụng
Vui lòng kiểm tra kỹ hành lý và đồ dùng cá nhân để tránh để quên
Nhớ nhận hóa đơn hủy khoản đặt cọc đã thanh toán khi nhận phòng
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗Chính sách hủy đặt phòng❗
Mùa thường (Không bao gồm mùa cao điểm)
Hủy phòng trước 12 ngày so với ngày check-in: Được hoàn tiền 100%
Hủy sau thời gian trên, hoặc yêu cầu hoàn/hủy/thay đổi: Không hỗ trợ
Mùa cao điểm (Peak Season)
Các tháng: 1, 6, 7, 8, 12
Các ngày đặc biệt: 28/01 – 02/02, 30/04 – 01/05, 02/09
Hủy phòng trước 17 ngày so với ngày check-in: Được hoàn tiền 100%
Hủy sau thời gian trên, hoặc yêu cầu hoàn/hủy/thay đổi: Không hỗ trợ
Lưu ý
Trường hợp khách sạn hết phòng hoặc trong thời gian bảo trì trước khi xác nhận đặt, đơn sẽ bị hủy và hoàn tiền 100%
Sau khi đặt phòng thành công
Giá có thể thay đổi do tỷ giá hoặc tình hình địa phương
Không thu thêm nếu giá tăng, và không hoàn tiền nếu giá giảm – mong quý khách thông cảm
❗Thông tin về quy trình đặt phòng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng
Nếu còn phòng, sẽ tiến hành đặt. Nếu không còn phòng, sẽ gửi thông báo qua tin nhắn và hoàn tiền toàn bộ
Tất cả đơn được xử lý theo tình trạng thực tế, xác nhận cuối cùng mất khoảng 1–3 ngày
Trường hợp không thể xác nhận, sẽ gửi thông báo và hoàn tiền 100%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm