Follow us on:
Khách sạn Astica Nha Trang
KHÁCH SẠN ASTICA NHA TRANG
Khách sạn Astika Nha Trang nằm sát biển và cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng 4 sao với hồ bơi ngoài trời, khu vườn và khu vực bãi biển riêng biệt. Ngoài dịch vụ phòng, cơ sở lưu trú này còn có nhà hàng và sân thượng dành cho khách. Khách sạn cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, khu vực phòng chờ chung và Wi-Fi miễn phí.
Khách sạn cung cấp phòng có máy tính bàn, máy pha cà phê, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân trong và phòng tắm/ máy giặt với điều hòa. Tất cả các phòng đều có ấm đun nước, một số phòng có ban công và một số phòng có tầm nhìn ra thành phố. Tại khách sạn Astika Nha Trang, tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.
Bữa sáng được phục vụ theo thực đơn buffet hoặc gọi món từ thực đơn à la carte.
Đạp xe là một hoạt động phổ biến ở khu vực này. Khách sạn Astika Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và cho thuê xe hơi.
Những điểm du lịch nổi tiếng gần khách sạn gồm có Bãi biển Nha Trang, Tháp Chàm Ponagar, Nhà thờ Chúa Kitô (Nhà thờ Núi).
✈ Sân bay gần nhất:
Nha Trang (CXR - Sân bay Quốc tế Cam Ranh) - 35 km
THÔNG TIN CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KHÁCH SẠN ASTIKA NHA TRANG
👉 Thông tin khách lưu trú Khi thanh toán, bạn phải cung cấp đầy đủ tên tiếng Anh (theo hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú, và đối với trẻ em, cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh. Nếu không cung cấp đầy đủ, việc xác nhận đặt phòng sẽ bị trễ hoặc không thể thực hiện.
👉 Chính sách nhận phòng sớm & trả phòng muộn
Giờ nhận phòng: 14:00
Giờ trả phòng: 12:00
Nhận phòng sớm: Có thể nhận phòng từ 08:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm (không bao gồm bữa sáng).
Trả phòng muộn: Có thể ở lại đến 18:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm.
👉 Dịch vụ đón và tiễn sân bay miễn phí
Gói này không bao gồm dịch vụ đón và tiễn sân bay miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN
👉 Tiêu chuẩn độ tuổi khi lưu trú
Người lớn: Từ 12 tuổi trở lên tính đến ngày nhận phòng
Trẻ em: Từ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi tính đến ngày nhận phòng
Trẻ sơ sinh: Dưới 6 tuổi tính đến ngày nhận phòng
👉 Số lượng khách tối thiểu và tối đa theo từng loại phòng
🛏️ Loại phòng: Deluxe Double with City View (Double/Twin)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
🛏️ Loại phòng: Deluxe with Window (Double/Twin)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
🛏️ Loại phòng: Deluxe Triple with Window (Double)
Tiêu chuẩn: 3 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 3 người lớn + 1 trẻ em
🛏️ Loại phòng: Senior City View with Balcony (Double)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 2 người lớn + 1 trẻ em
🛏️ Loại phòng: Family Connecting with Window (Double)
Tiêu chuẩn: 4 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 4 người lớn + 2 trẻ em
🛏️ Loại phòng: Family Suite Connecting with Balcony (Double)
Tiêu chuẩn: 4 người lớn trong 1 phòng
Tối đa: 4 người lớn + 2 trẻ em
📣 Khách sạn không cung cấp dịch vụ giường phụ.
Trẻ sơ sinh theo tiêu chuẩn phòng có thể lưu trú miễn phí và được cung cấp bữa sáng miễn phí.
Đối với số lượng khách theo tiêu chuẩn phòng, tất cả sẽ được tính là người lớn mà không phân biệt độ tuổi.
👉 Phụ thu cho việc thêm người và giường phụ
Trẻ sơ sinh theo tiêu chuẩn phòng có thể lưu trú miễn phí và được cung cấp bữa sáng miễn phí (dưới 5 tuổi).
Phụ thu cho trẻ em: 7 USD/đêm (bao gồm bữa sáng).
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗Chính sách hủy phòng❗
Mùa thường (Ngoại trừ Mùa cao điểm và Mùa đặc biệt)
Tháng 3, 4, 5, 9, 10, 11
Hủy phòng miễn phí trước 13 ngày so với ngày nhận phòng, sau đó không thể hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
Mùa cao điểm (Ngoại trừ Mùa đặc biệt)
Tháng 1, 2, 6, 7, 8, 12
Hủy phòng miễn phí trước 18 ngày so với ngày nhận phòng, sau đó không thể hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
Mùa đặc biệt
30/04 - 01/05
01/09 - 02/09
31/12
Sau khi đặt phòng, không thể hủy, hoàn tiền hoặc thay đổi
*Trước khi đặt phòng, nếu không còn phòng hoặc vì lý do bảo trì, chúng tôi sẽ tiến hành hủy toàn bộ và hoàn lại 100% tiền.
Sau khi xác nhận đặt phòng:
Giá bán có thể thay đổi tùy vào tỷ giá và tình hình địa phương. Nếu giá tăng sau khi thanh toán, chúng tôi sẽ không tính thêm phí. Tuy nhiên, nếu giá giảm, chúng tôi cũng không thể hoàn lại phần chênh lệch.
❗ Hướng dẫn về quy trình đặt phòng
Sau khi nhận yêu cầu đặt phòng, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng phòng và tiến hành đặt phòng. Nếu không có phòng, chúng tôi sẽ thông báo qua tin nhắn và hủy đặt phòng. Tất cả các đặt phòng sẽ được xác nhận dựa trên tình trạng phòng thực tế và mất khoảng 1-3 ngày để hoàn tất. Nếu không thể xác nhận, chúng tôi sẽ thông báo và hoàn lại 100% tiền.
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm