Follow us on:
Khách sạn Gonsala Nha Trang
KHÁCH SẠN GONSALA NHA TRANG
🌟 Gonzala Hotel Nha Trang cam kết mang đến dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt kỳ nghỉ. Hãy thưởng thức đồ uống yêu thích trong trang phục bơi tại quầy bar bên hồ bơi của khách sạn. Ghé qua phòng gym để đốt cháy lượng calo đã nạp trong suốt kỳ nghỉ.
Thử thách bản thân!
Tham gia thi đấu yoga với các khách khác tại phòng yoga của khách sạn. Tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình hoặc bạn bè, hoặc kết bạn mới tại khu vực lounge chung và phòng xem TV. Đừng quên ghé qua cửa hàng quà tặng để mua những món quà lưu niệm ý nghĩa cho bản thân hoặc người thân yêu đang chờ bạn ở nhà.
🎃 Nhà hàng & Quầy bar trong khách sạn
- Sunshine Restaurant
Vị trí: Tầng 2
Giờ hoạt động: 06:00 ~ 09:30
- Bada Hyanggi Restaurant (Nhà hàng Hương Biển)
Vị trí: Tầng 3
Giờ hoạt động: 11:00 - 22:00
- Coffee Bar
Vị trí: Tầng 1
Giờ hoạt động: 06:00 - 14:00
- Pool Bar (Quầy bar hồ bơi)
Vị trí: Tầng 20
Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00
🏄 Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn
Bãi biển Nha Trang - 230m
Nhà thờ Núi (Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang) - 1.0km
Chùa Long Sơn - 1.9km
Tháp Bà Ponagar - 2.7km
Khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort - 4.0km
Viện Hải dương học Việt Nam - 4.3km
VinWonders Nha Trang - 5.6km
Thác Ba Hồ - 17.1km
Bãi biển Dốc Lết - 31.4km
🛏️ Các hạng phòng
Deluxe Double City View (Phòng Deluxe giường đôi hướng thành phố) - 28m²
Deluxe Twin City View (Phòng Deluxe 2 giường đơn hướng thành phố) - 34m²
Deluxe Twin Sea View (Phòng Deluxe 2 giường đơn hướng biển) - 34m²
Premier Double City View (Phòng Premier giường đôi hướng thành phố) - 38m²
Premier Double Sea View (Phòng Premier giường đôi hướng biển) - 38m²
Executive Twin City View (Phòng Executive 2 giường đơn hướng thành phố) - 48m²
Executive Twin Sea View (Phòng Executive 2 giường đơn hướng biển) - 48m²
🚨 Các sân bay gần khách sạn
Sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR) - 25.7km
Sân bay Đông Tác (TBB) - 91.4km
HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG CẦN ĐỌC KỸ
📣 Cách thức đặt phòng qua Peaktime
1️⃣ Chọn ngày nhận phòng và ngày trả phòng
2️⃣ Chọn loại phòng và số lượng phòng
3️⃣ Nhập đầy đủ họ tên tiếng Anh, ngày tháng năm sinh và giới tính của tất cả khách lưu trú rồi tiến hành thanh toán
4️⃣ Nhân viên Peaktime sẽ xác nhận và đặt phòng trong vòng 24 giờ (không xử lý vào cuối tuần và ngày lễ)
5️⃣ Nhận mã xác nhận đặt phòng qua tin nhắn từ Peaktime
6️⃣ Xuất trình hộ chiếu và mã xác nhận đặt phòng khi làm thủ tục nhận phòng
👉Thông tin toàn bộ khách lưu trú
Khi đặt phòng, bạn bắt buộc phải cung cấp đầy đủ họ tên tiếng Anh (giống hộ chiếu) của tất cả khách lưu trú. Đối với trẻ em cần cung cấp thêm ngày tháng năm sinh. Nếu không cung cấp đủ, việc đặt phòng sẽ bị chậm hoặc không thể xác nhận.
👉Giờ nhận/trả phòng và chính sách nhận phòng sớm & trả phòng trễ
✔ Giờ nhận phòng: 14:00
✔ Giờ trả phòng: 12:00
✔ Nhận phòng sớm: Có thể nhận từ 06:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm (không bao gồm ăn sáng)
✔ Trả phòng trễ: Có thể ở lại đến 18:00 với phụ thu 50% giá 1 đêm (không bao gồm ăn sáng)
📍 Về nhận phòng sớm và trả phòng trễ, vui lòng liên hệ trước với tư vấn viên Peaktime qua chat để kiểm tra
👉Dịch vụ đưa đón sân bay
Dịch vụ đón và tiễn sân bay không bao gồm trong giá phòng
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN LIÊN QUAN ĐẾN LƯU TRÚ TRONG PHÒNG
👉 Quy định độ tuổi đối với người lớn, trẻ em, trẻ sơ sinh
Người lớn: Từ đủ 12 tuổi trở lên tính đến ngày nhận phòng
Trẻ em: Từ đủ 6 tuổi đến dưới 12 tuổi tính đến ngày nhận phòng
Trẻ sơ sinh: Dưới 6 tuổi tính đến ngày nhận phòng
👉 Số lượng khách tối thiểu và tối đa theo từng loại phòng
Deluxe Double City View (Giường Queen)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Deluxe Twin City View (01 Giường King / 02 Giường đơn)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Deluxe Twin Sea View (Giường Queen)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Premier Double City View (Giường Queen)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Premier Double Sea View (Giường Queen)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Executive Twin City View (01 Giường King / 02 Giường đơn)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
Executive Twin Sea View (01 Giường King / 02 Giường đơn)
Tiêu chuẩn: 2 người lớn
Tối đa: 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 trẻ em (phụ thu phát sinh)
👉 Quy định về thêm trẻ em và phụ thu
[Quy định thêm người và giường phụ]
Số lượng khách theo tiêu chuẩn phòng sẽ tính tất cả như người lớn, không phân biệt độ tuổi
Tối đa 1 trẻ sơ sinh được lưu trú miễn phí (dùng chung giường có sẵn)
Thêm trẻ em sẽ tính phụ thu bắt buộc (dùng chung giường có sẵn)
Thêm người lớn sẽ bắt buộc thêm giường phụ
[Phụ thu]
Phụ thu ăn sáng cho trẻ em: 7 USD/đêm (dùng chung giường có sẵn)
Phụ thu người lớn thứ 3: 13 USD/đêm (đã bao gồm giường phụ)
📍 Các thắc mắc về phụ thu và giường phụ, vui lòng liên hệ tư vấn viên Peaktime qua chat để được hỗ trợ trước!
TỔNG HỢP CÁC THUẬT NGỮ ĐƠN GIẢN VỀ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM TRỌN VẸN
📌 Đặt cọc (Deposit)
Đặt cọc là số tiền bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt khi nhận phòng và sẽ được hoàn lại khi trả phòng, nếu không có vấn đề gì xảy ra. Số tiền đặt cọc thường là khoảng 1,000,000 VND (tương đương khoảng 5-6 triệu VNĐ), nhưng tùy từng khách sạn mà số tiền này có thể thay đổi. Một số khách sạn không yêu cầu đặt cọc.
Mục đích của đặt cọc là để đảm bảo thanh toán cho các dịch vụ như dịch vụ phòng, minibar, hoặc các thiệt hại, mất mát đồ đạc.
📌 Phụ thu (Surcharge)
Phụ thu là các khoản phí bổ sung ngoài tiền phòng cho trẻ em, người lớn hoặc phí phụ thu vào mùa cao điểm, lễ tết.
📌 Bao gồm bữa sáng (BB, Bed and Breakfast)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng và bữa sáng (buffet hoặc thực đơn chọn sẵn).
📌 Nửa bàn ăn (HB, Half Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng và thêm một bữa ăn nữa (hoặc bữa trưa hoặc bữa tối).
📌 Toàn bộ bàn ăn (FB, Full Board)
Là gói phòng bao gồm tiền phòng, bữa sáng, trưa và tối.
📌 Bao gồm spa (SPA Inclusive)
Là gói phòng bao gồm dịch vụ trị liệu spa (mát-xa).
📌 Tất cả bao gồm (ALL Inclusive)
Là gói phòng bao gồm tất cả các dịch vụ như bữa sáng, trưa, tối, minibar và sử dụng các cơ sở tiện ích của khách sạn.
📌 Minibar
Là tủ lạnh nhỏ trong phòng chứa các đồ ăn nhẹ và đồ uống. Các mặt hàng miễn phí (nước, cà phê, trà) và có phí sẽ được ghi rõ, vì vậy bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng.
📌 Dịch vụ dọn phòng buổi tối (Turn Down Service)
Là dịch vụ dọn giường vào buổi tối khi phòng không có khách, giúp chuẩn bị giường cho khách nghỉ ngơi.
📌 Dịch vụ dọn phòng (Make Up Room)
Là dịch vụ dọn dẹp phòng, có thể là 1 lần hoặc 2 lần mỗi ngày.
📌 Không làm phiền (Do Not Disturb)
Được sử dụng khi bạn không muốn bị làm phiền, bạn có thể đặt biển báo hoặc ấn nút để không có nhân viên vào phòng (ví dụ: để tránh dọn phòng).
📌 Nhận phòng sớm (Early Check-in)
Là việc nhận phòng trước giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể nhận phòng sớm, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
📌 Trả phòng muộn (Late Check-out)
Là việc trả phòng sau giờ quy định. Nếu phòng còn trống, bạn có thể trả phòng muộn, nhưng không được bảo đảm. Để bảo đảm, bạn thường phải trả thêm 50% giá phòng của một đêm.
TẠI PEAKTIME, CÓ SẴN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ THÔNG TIN DU LỊCH ĐA DẠNG
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
❗Chính sách hủy phòng❗
📌 MÙA THƯỜNG (NGOẠI TRỪ MÙA CAO ĐIỂM)
✔ Hủy phòng trước 10 ngày so với ngày nhận phòng sẽ được hoàn tiền 100%
✔ Sau thời gian này, không thể hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
📌 MÙA CAO ĐIỂM
01/01/2025
29/01/2025 - 02/02/2025
30/04/2025 - 01/05/2025
01/09/2025 - 02/09/2025
30/12/2025 - 31/12/2025
✔ Hủy phòng trước 17 ngày so với ngày nhận phòng sẽ được hoàn tiền 100%
✔ Sau thời gian này, không thể hoàn tiền hoặc thay đổi đặt phòng
❗ Hướng dẫn liên quan đến quy trình đặt phòng
Sau khi nhận được yêu cầu đặt phòng, nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra tình trạng phòng
Nếu không còn phòng, sẽ thông báo qua tin nhắn và tiến hành hủy đặt phòng
Tất cả các đặt phòng sẽ được xử lý dựa trên kiểm tra phòng thực tế theo thời gian thực
Thời gian xác nhận cuối cùng có thể mất khoảng 1-3 ngày
Nếu không thể xác nhận đặt phòng, chúng tôi sẽ thông báo và hoàn tiền 100%
Chia sẻ nhận xét về sản phẩm